1 / 4
พื้นที่โฆษณา H1คลิก
2 / 4
พื้นที่โฆษณา H2คลิก
พื้นที่โฆษณา T1

Deadpool (เดดพูล)

เรื่องย่อ : Deadpool ก็เป็นคอมมิคอีกหนึ่งเรื่องจากฝั่ง Marvel ที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮี่โร่สายเกรียน (ภาคขยายต่อของ X-Men) ซึ่งมีคิวเข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2016 ที่จะถึงนี้ โดยการจับมือร่วมกันระหว่าง Marvel Entertainment และ 20th Century Fox และได้นักแสดงหนุ่มอย่าง “ไรอัน เรย์โนลด์” ที่เคยสวมบทฮีโร่ของฝั่ง DC และเคยสวมบท Deadpool นี้ ใน X-Men Origins: Wolverine เมื่อปี 2009 กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง อีกทั้งยังได้ “ทิม มิลเลอร์” มากำกับ ส่วน “ลอเรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์” และ “เควิน ฟีจ” แห่ง Marvel จะมารับหน้าที่อำนวยการสร้าง

“Deadpool” หรือ “เวด วิลสัน (Wade Wilson)” เป็นตัวละครที่สร้างสรรค์โดย “ร็อบ ลีเฟลด์” กับ “ฟาเบียน นีซีซา” และเริ่มมีบทบาทในโลกของหนังสือการ์ตูนมาตั้งแต่ปี 1991 โดยตามเนื้อเรื่อง Deadpool เป็นทหารรับจ้าง ซึ่งเป็นที่รู้จักในฉายา “Merc with a Mouth” เพราะพูดมาก ปากเสีย และมีอารมณ์คุ้มดีคุ้มร้าย ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะวายร้าย ก่อนที่ผู้อ่านจะชื่นชอบมากจนได้รับการผลักดันให้มีบทเด่นมากขึ้นเรื่อยๆ..

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

พื้นที่โฆษณา B1

พื้นที่โฆษณา B2
INFO

ดูหนังออนไลน์คมชัดไม่มีโฆษณา popup รองรับทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะ windows ,android ,ios และอื่นๆ มีหลายความละเอียดให้เลือกชมตามความสะดวก


เราเป็นเพียงผู้นำคลิปบนอินเตอร์เน็ตที่มีบุคคลทั่วไปอัพโหลดไว้อยู่แล้ว มารวบรวมไว้ที่เดียวกัน..