1 / 4
พื้นที่โฆษณา H1คลิก
2 / 4
พื้นที่โฆษณา H2คลิก
พื้นที่โฆษณา T1

The Interview (ดิ อินเทอร์วิว) [Sub Thai]

เรื่องย่อ : ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นหนัง ฉนวนสงคราม เกาหลีเหลือและสหรัฐอเมริกาหรือเปล่า กับหนังตลก สัญชาติอเมริกา "The interview" จากค่าย Columbia Pictures นำแสดงโดย "เซ็ธ โรแกน" และ "เจมส์ แฟรงโก" ที่มีเรื่องราวการลอบสังหาร คิม จองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ที่ทันทีที่เกาหลีเหนือทราบข่าวหนังเรื่องนี้ก็ของขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย และกล่าวผ่านตัวแทนรัฐบาลเกาหลีเหนือว่าพวกเขาไม่พอใจเป็นอย่างมาก หากนำออกฉาย ทางเกาหลีเหนือไม่อาจยอมรับได้ และจะตอบโต้กลับอย่างไร้ความปราณี

The interview เป็นเรื่องราวของพิธีกรรายการทีวีของสหรัฐฯ (แฟรงโก) และโปรดิวเซอร์คู่หู (โรแกน) ได้รับเชิญไปทำการสัมภาษณ์ผู้นำเกาหลีเหนือ คิมจองอึน (แรนเดลล์ ปาร์ค) แต่ระหว่างนั้นได้ถูกหน่วยข่าวกรองสหรัฐฯหรือ CIA ว่าจ้างให้ลอบสังหารผู้นำเกาหลีเหนือ

โดยตัวแทนของทางเกาหลีเหนือได้ ให้ความเห็นอย่างรุนแรง กล่าวกับหนังสือพิมพ์ The Telegraph ว่า "หนังเรื่องนี้เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความสิ้นไร้ไม้ตอกของรัฐบาลสหรัฐฯ และสังคมของสหรัฐอเมริกาอย่างชัดเจน เกี่ยวกับพฤติกรรมพยายามเข้าไปแทรกแซงเรื่องทางการเมืองของประเทศอื่นอยู่ เสมอ ประธานาธิบดีสหรัฐฯเอง ก็ต้องระวังตัวไว้เหมือนกัน เผื่อกองทัพสหรัฐฯ อาจคิดที่จะลอบสังหารเขาในสักวันหนึ่งก็เป็นได้"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

พื้นที่โฆษณา B1

พื้นที่โฆษณา B2
INFO

ดูหนังออนไลน์คมชัดไม่มีโฆษณา popup รองรับทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะ windows ,android ,ios และอื่นๆ มีหลายความละเอียดให้เลือกชมตามความสะดวก


เราเป็นเพียงผู้นำคลิปบนอินเตอร์เน็ตที่มีบุคคลทั่วไปอัพโหลดไว้อยู่แล้ว มารวบรวมไว้ที่เดียวกัน..