1 / 4
พื้นที่โฆษณา H1คลิก
2 / 4
พื้นที่โฆษณา H2คลิก
พื้นที่โฆษณา T1

Sex Tape (เทปเอ็กซ์เซ็กส์ว้าวุ่น)

เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่ผ่านวันเวลามาด้วยกันจนวันหนึ่ง โลกที่เปลี่ยนไปทุกวันทำให้คู่ที่มีเซ็กส์กันอย่างเร่าร้อนในวันก่อนเก่า กลายเป็นว่าพวกเขาไม่มีเวลาให้กับเรื่องอย่างว่า จนต้องหาเวลาปั่มป๊ามด้วยไอเดีย(ที่พวกเขาคิดว่ามัน)เด็ดอย่างการ “ถ่ายคลิป”

ต้องยอมรับว่า ‘Sex Tape’ มีแต่เรื่องบนเตียงเสียเป็นส่วนใหญ่ ประกอบกับภาพของนักแสดงที่ล้อนจ้อนจะปรากฏอยู่บ่อยมาก ต้องยอมรับว่าแม้วัยจะล่วงเข้าเลข 4 แล้วแต่หุ่นของดิแอซก็ยังเซียะเช่นเคย อีกทั้งยังมีเรื่องยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอีก หนังเรื่องนี้จึงไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชนด้วยประการทั้งปวง

มือเขียนบทและผู้กำกับอย่าง Jake Kasdan พยายามยิ่งที่จะพามันพุ่งขึ้นสู่ความเป็นหนังตลกที่ชวนคนดูหัวเราะอย่างเมามันบันเทิงจัดเต็ม ซึ่งมันก็ทำได้เข้าขั้นอยู่หลายหน หนังจัดเต็มมุขฮากระจายอยู่หลายช่วง แต่กลับพบว่าบางเวลา หนังก็แผ่วลงมาราบเรียบจนน่าแปลกใจ ก่อนจะกลับขึ้นไปขำกลิ้งกันอีกรอบ ขึ้นๆ ลงๆ อยู่เช่นนี้เรื่อยไปจนจบ แม้โดยรวมจะทำให้เราได้หัวเราะอย่างมีความสุข สมกับที่เป็นหนังตลกก็ตาม…

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

พื้นที่โฆษณา B1

พื้นที่โฆษณา B2
INFO

ดูหนังออนไลน์คมชัดไม่มีโฆษณา popup รองรับทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะ windows ,android ,ios และอื่นๆ มีหลายความละเอียดให้เลือกชมตามความสะดวก


เราเป็นเพียงผู้นำคลิปบนอินเตอร์เน็ตที่มีบุคคลทั่วไปอัพโหลดไว้อยู่แล้ว มารวบรวมไว้ที่เดียวกัน..